31 ปี ไฟต์สุดท้าย เขาทราย แกแล็คซี่ ป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 19

THB 0.00

เขาทราย แกแล็คซี่ ยังคงเป็นขวัญใจของแฟนกีฬาไทยไม่เสื่อมคลายสำหรับ ซ้ายทะลวงไส้ เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตนักมวยชาวไทย เจ้าของตำแหน่งแชมป์สมาคมมวยโลก รุ่นจูเนียร์ แบนตั้มเวต

เขาทราย แกแล็คซี่ นักมวย อดีตแชมป์โลก : แขกตามดอย by แมน ศุภกิจ วันนี้เราได้รับเกียรติสูงสุด จากอดีตแชมป์มวยที่เป็นตำนาน ขวาตาย ซ้ายสลบ หมัดทะลวงไส้ ชกครั้งใด เขาทราย แกแล็คซี่ พูดถึงนักมวยขวัญใจคนไทยตลอดกาล คงจะมีไม่กี่ชื่อที่พอจะนึกออก และหนึ่งในนั้น คือ “เขาทราย แกแล็คซี่” หลังไฟท์สุดท้ายเมื่อ 30 ปีที่แล้ว มาถึงตอนนี้เราก็ยังได้เห็น เขาทราย อยู่เรื่อยๆ

ปริมาณ:
เขาทราย แกแล็คซี่
Add to cart

เขาทราย แกแล็คซี่ ยังคงเป็นขวัญใจของแฟนกีฬาไทยไม่เสื่อมคลายสำหรับ ซ้ายทะลวงไส้ เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตนักมวยชาวไทย เจ้าของตำแหน่งแชมป์สมาคมมวยโลก รุ่นจูเนียร์ แบนตั้มเวต

เขาค้อ แกแล็คซี่ เขาทราย แกแล็คซี่ นักมวย อดีตแชมป์โลก : แขกตามดอย by แมน ศุภกิจ วันนี้เราได้รับเกียรติสูงสุด จากอดีตแชมป์มวยที่เป็นตำนาน ขวาตาย ซ้ายสลบ หมัดทะลวงไส้ ชกครั้งใด

พูดถึงนักมวยขวัญใจคนไทยตลอดกาล คงจะมีไม่กี่ชื่อที่พอจะนึกออก และหนึ่งในนั้น คือ “เขาทราย แกแล็คซี่” หลังไฟท์สุดท้ายเมื่อ 30 ปีที่แล้ว มาถึงตอนนี้เราก็ยังได้เห็น เขาทราย อยู่เรื่อยๆ