เจดีย์ชเวดากอง วัดคลองแห 5

THB 0.00

วัด คลอง แห เจดีย์ชเวดากอง เป็นเจดีย์องค์แรกที่ชาวพม่าร่วมมือร่วมใจกันสร้างขึ้นมาเพื่อถวายให้กับวัดคลองแห ซึ่งตั้งอยู่ใน อ หาดใหญ่ จ สงขลา เจดีย์ชเวดากองแห่งนี้ ตัวองค์เจดีย์มีขนาดกว้าง 20 เมตร สูง 17 เมตร

เทศบาลเมืองคลองแห ร่วมกับ วัดคลองแห และวัฒนธรรมจังหวัดสงขลา ขอเชิญชวนท่านเที่ยวงานการแข่งขัน เรือยาวประเพณีคลองแห ประจำปี 2565 ในวันเสาร์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2565 ณ วัดถ้ำกลองเพล ตลาดน้ำคลองแห ตลาดน้ำแห่งแรกของภาคใต้ ตลาดน้ำคลองแห เป็นตลาดน้ำแห่งแรกและแห่งเดียวในภาคใต้ของประเทศไทย ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามวัดคลองแหในตำบลคลองแห

ปริมาณ:
วัด คลอง แห
Add to cart

วัด คลอง แห เจดีย์ชเวดากอง เป็นเจดีย์องค์แรกที่ชาวพม่าร่วมมือร่วมใจกันสร้างขึ้นมาเพื่อถวายให้กับวัดคลองแห ซึ่งตั้งอยู่ใน อ หาดใหญ่ จ สงขลา เจดีย์ชเวดากองแห่งนี้ ตัวองค์เจดีย์มีขนาดกว้าง 20 เมตร สูง 17 เมตร

วัด ค่า สายตา เทศบาลเมืองคลองแห ร่วมกับ วัดคลองแห และวัฒนธรรมจังหวัดสงขลา ขอเชิญชวนท่านเที่ยวงานการแข่งขัน เรือยาวประเพณีคลองแห ประจำปี 2565 ในวันเสาร์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2565 ณ

ตลาดน้ำคลองแห ตลาดน้ำแห่งแรกของภาคใต้ ตลาดน้ำคลองแห เป็นตลาดน้ำแห่งแรกและแห่งเดียวในภาคใต้ของประเทศไทย ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามวัดคลองแหในตำบลคลองแห