ท้องไม่พร้อม !! ปรึกษาคลินิกเวชกรรม สวท ได้ทั้ง 9 แห่ง โทรสายด่วน 1452

THB 1000.00
ปรึกษา ท้อง ไม่ พร้อม

ปรึกษา ท้อง ไม่ พร้อม  จากจำนวนผู้ใช้บริการ 1663 สายด่วนปรึกษาเอดส์และท้องไม่พร้อม ในช่วงโควิด 19 ระบาด มีผู้ขอคำปรึกษาเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวว่า จะอุ้มท้องต่อ ทำแท้ง หรือควรทำอย่างไรดี โดยสถิติสูงสุดคือเดือนพฤษภาคม พบหมอรามาฯ ช่วง Rama Health Talk สายด่วนท้องไม่พร้อม ! นโยบายจากกระทรวง สธ แก้ไขปัญหาการยุติการตั้งครรภ์ที่ไม่ปลอดภัย

อาการปวดท้อง โดยที่มีอาการร่วมเป็นการคลื่นไส้ อาเจียน อาจบ่งชี้อาการเริ่มต้นของโรคกระเพาะอาหารเรื้อรัง โรคหลอดอาหารอักเสบ โรคกรดไหลย้อน หรือนิ่วในถุงน้ำดี ควรไปพบแพทย์เพื่อทำการวินิจฉัยต่อไป  อัลเบนดาโซล มีฤทธิ์ต่อพยาธิตัวกลมและตัวตืดรวมทั้งพยาธิใบไม้ในตับหลายชนิด ผลข้างเคียง ปวดเวียนศีรษะ ปวดมวนท้อง คลื่นไส้ อาเจียน ท้องเดิน หรือแพ้ยา ห้ามใช้กับสตรีมี

ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดท้อง อ่อนเพลีย เจ็บเต้านม หรือมีอารมณ์อ่อนไหวผิดปกติ ซึ่งอาการของคนท้องระยะแรก และอาการของผู้หญิงก่อนมีประจำเดือน ก็อาจเกิดอาการขึ้นได้ ท้องอืด - เป็นอาการที่มีลมในกระเพาะอาหาร และลำไส้มาก เพราะอาหารไม่ย่อย ทำให้รู้สึกอึดอัดแน่นท้อง ทำให้เรอ ผายลมบ่อย หรือภาวะท้องโต บางครั้งอาจได้ยินเสียงโครกครากภายในท้อง และมีอาการปวดท้อง

Quantity:
Add To Cart