บริทนีย์ สเปียร์สเล่าเปิดใจถึงความเจ็บปวดที่ครอบครัวทำกับเธอ

THB 0.00

บริทนีย์ สเปียร์ บริทนีย์ สเปียร์ส กับชีวิตที่ไร้อิสรภาพมากว่า 20 ปี - ได้เวลาปลดแอก จนเกิดแฮชแท็ก #FreeBritney บริทนีย์ สเปียร์ส กับชีวิตที่ไร้อิสรภาพมากว่า 20 ปี - ได้เวลาปลดแอก จนเกิดแฮชแท็ก #FreeBritney

บินตรงถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาวชื่อดังระดับโลก บริทนีย์ สเปียร์ส หลังเดินทางมาไทยด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 21 บริทนีย์ สเปียร์ นี่เพื่อเป็นทาสของใคร บริทนีย์ สเปียร์ส นักร้องชื่อก้องโลก เข้ารับฟังการพิจารณาคดีในศาลของมลรัฐแคลิฟอร์เนีย พร้อมให้การอย่างละเอียดต่อศาลเองครั้งแรกในรอบ

ปริมาณ:
บริทนีย์ สเปียร์
Add to cart

บริทนีย์ สเปียร์ บริทนีย์ สเปียร์ส กับชีวิตที่ไร้อิสรภาพมากว่า 20 ปี - ได้เวลาปลดแอก จนเกิดแฮชแท็ก #FreeBritney บริทนีย์ สเปียร์ส กับชีวิตที่ไร้อิสรภาพมากว่า 20 ปี - ได้เวลาปลดแอก จนเกิดแฮชแท็ก #FreeBritney

วิลเลียม เชกสเปียร์ บินตรงถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาวชื่อดังระดับโลก บริทนีย์ สเปียร์ส หลังเดินทางมาไทยด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 21

นี่เพื่อเป็นทาสของใคร บริทนีย์ สเปียร์ส นักร้องชื่อก้องโลก เข้ารับฟังการพิจารณาคดีในศาลของมลรัฐแคลิฟอร์เนีย พร้อมให้การอย่างละเอียดต่อศาลเองครั้งแรกในรอบ